Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 micro không dây cao cấp được bán nhiều nhất năm 2023

Cuc
Th 7 01/10/2022

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ micro không dây cao cấp cho dàn karaoke nhà mình?

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn loại micro karaoke không dây cao cấp nào vừa đảm bảo chất lượng vừa cho âm thanh tốt mà lại trang bị nhiều chức năng hiện đại? Vậy làm sao để lựa chọn ra được một bộ Micro không dây cao cấp hãy cùng Tech Sound Việt Nam tham khảo một vài mẫu micro không dây cao cấp dưới đây nhé.

Top 1: Micro Karaoke không dây cao cấp Baiervires 1

micro không dây cao cấp baiervires 1

 

Lý do bộ micro không dây cao cấp Baiervires 1 lại được leo lên vị trí top 1 trong tất cả các dòng Micro không dây thuộc thương hiệu Baiervires, có lẽ bởi giá thành và sự tin cậy của người dùng dành cho bộ Micro không dây cao cấp Baiervires 1 này với rất nhiều điểm cộng đáng được lựa chọn với các tiêu chí sau đây:
  • Với bộ micro không dây cao cấp Baiervires 1 có khả năng phối ghép linh hoạt với bất kỳ bộ dàn loa karaoke nào đều có thể đem đến chất âm 1 cách trung thực và hay nhất.
  • Bộ micro không dây cao cấp Baiervires 1 giúp tiếng hát luôn trong trẻo, đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra cực chuẩn bởi được trang bị các linh kiện cao cấp và mới nhất kèm với đó là các tính năng tự động lựa chọn tần số sạch, tự động điều chỉnh đáp tuyến của micro...
  • Bộ micro không dây Baiervires 1 có độ bắt âm cực tốt với khoảng 15 - 20 cm vẫn bắt tiếng tốt, khả năng thu phát sóng mạnh có thể hoạt động trong bán kính 50m mà không hề bị nhiễu, mất tind hiệu.
  • Về thiết kế bộ micro không dây cao cấp Baierires 1 được phủ một lớp nano chống bám vân tay, trơn trượt, trầy xước và bạc màu, chụp micro được làm bằng thép chống gỉ.
  • Bộ micro không dây Baiervires 1 với muôn vàn tính năng kèm với đó có mức giá hợp lý so với chất lượng mà bộ micro đem lại.
Tham khảo: Thông tin và giá bán bộ micro không dây Baiervires 1 TẠI ĐÂY>>>

TOP 2: Micro Karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500

micro không dây cao cấp baiervires 9500

Vì đâu mà bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500 lại được xếp vào top 2 những bộ micro không dây cao cấp được nhiều người mua nhất. Có lẽ vì đặc tính nổi bật được trang bị trong bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500 dưới đây:
  • Với khả năng phối ghép dễ dàng với bất kỳ bộ dàn karaoke nào trên thị trường.
  • Bộ Micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500 có khả năng tự nhận diện sóng, tự động dò sóng sạch tránh gây tình trạng nhiễu sóng bên ngoài.
  • Do được trang bị những thiết kế hiện đại nên bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS9500 giúp giọng hát của bạn trong trẻo đảm bảo chất lượng đầu ra, giúp bạn có thể thể hiện các ca khúc yêu thích tự tin nhất.
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500 được làm từ kim loại cao cấp mạ crom cứng cáp đảm bảo độ bền cao của micro.
  • Sản phẩm micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 9500 được bảo hành lên tới 12 tháng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Tham khảo: Thông tin và giá bán bộ micro không dây Baiervires BS9500 TẠI ĐÂY>>>

TOP3: Micro Karaoke không dây cao cấp Shennheiser EW 100 G4 835 S

micro không dây cao cấp shennheiser EW100 G4 835 S

Micro không dây cao cấp Shennheiser EW100 G4 835 S cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua bởi các tính năng không hề kém cạnh  những bộ micro karaoke không dây cao cấp nào khác trên thị trường. Chiếc EW100 G4 835 S sở hữu những đặc điểm nổi bật như:
  • Với bộ micro karaoke không dây cao cấp Shennheiser EW 100 G4 835 S có khả năng tương thích với tất cả sản phẩm đang hiện hành trên thị trường.
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp Shennheiser EW100 G4 865 S có thể sử dụng kết hợp với bộ phát 4G và micro phục vụ thu âm trong các ứng dụng tăng cường âm thanh.
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp Shennheiser EW100 G4 865 S có khả năng tái tạo âm thanh trung thực.
  • Về thiết kế bộ thu Shennheiser EW100 G4 865 S với thiết kế kim loại chắc chắn với màn hình LCD trực quan, điều khiển dễ dàng.
  • Đảm bảo chế độ bảo hành lên tới 12 tháng dành cho bộ micro karaoke không dây cao cấp Shennheiser EW100 G4 865 S.
Tham khảo: Thông tin và giá bán bộ micro không dây Shennheiser EW 100 G4 835 S TẠI ĐÂY>>>

TOP 4: Micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS880

micro không dây cao cấp baiervires 880

Micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS 880 là một dòng micro có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất và được bán nhiều nhất với các đặc điểm nổi bật:
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp baiervires BS880 có thể kết hợp với tất cả các hệ thống âm thanh. Từ âm thanh chuyên nghiệp, hệ thống karaoke gia đình, sân khấu,…
  • Với dãy tần số 640MHz – 690Mhz bộ micro karaoke không dây cao cấp có thể dễ dàng bắt sóng.
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS880 có chế độ auto EQ giúp khống chế các giải thừa, cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra.
  • Micro karaoke không dây cao cấp BS880 được trang bị chế độ tự ngắt khi mic rơi và chế độ tự động ngắt sau 5s giúp tiết kiệm pin.
  • Chế độ bảo hành của bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS880 trong vòng 6 tháng.
Tham khảo: Thông tin và giá bán bộ micro không dây Baiervires BS880 TẠI ĐÂY>>>

TOP5: Micro karaoke không dây cao cấp Baiervires BS970

micro không dây cao cấp baiervires BS970

Micro Baiervires BS970 cũng là mẫu micro karaoke không dây cao cấp được bán chạy năm 2022 với các chi tiết thiết kế bắt mắt, tỉ mỉ, độ thẩm mý cao.
Với các đặc điểm nổi bật như:
  • Micro karaoke không dây cao cấp có khả năng kết nối cao, có thể kết nối với nhiều dàn karaoke khác nhau.
  • Bộ micro không dây cao cấp baiervires BS970 có độ bắt âm cực tốt, khả năng thu phát sóng mạnh mẽ do được trang bị giải tần số lên đến 690MHz. 
  • Với chế độ lựa chọn tần số sạch bộ micro không dây cao cấp Baiervires BS970 giúp tiếng hát trong trẻo không pha lẫn tạp âm.
  • Micro không dây cao cấp Baiervires BS970 được thiết kế chống vân tay , trơn trượt giúp tăng độ bền của micro các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Bộ micro karaoke không dây cao cấp Baiervires có chế độ bảo hành lên đến 6 tháng.
Tham khảo: Thông tin và giá bán bộ micro không dây Baiervires BS970 TẠI ĐÂY>>>
Các bạn vừa được tham khảo là một số mẫu micro không dây cao cấp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Tech Sound Việt Nam. Hy vọng qua bài viết các bạn đã chọn cho mình một chiếc micro ưng ý. 

Các bài viết liên quan

- Chia sẻ kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất

- Hướng dẫn test mic. Kiểm tra chất lượng micro karaoke


CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 khu ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound


     Tags:
    Viết bình luận của bạn