Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chia sẻ kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất

Cuc
Th 5 29/09/2022

Micro không dây hiện nay được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng vì sự tiện lợi của chúng. Bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ micro không dây mà không biết nên mua loại micro không dây nào tốt nhất. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Micro không dây là gì?

micro-khong-day-baiervires-bs9500Micro không dây là loại micro không có sợi cáp nối trực tiếp từ micro đến amply hay đến các thiết bị thu tiếng. Trước kia micro không dây được sử dụng nhiều trong ngành giải trí, các sự kiện để có thể tự do di chuyển. Tuy nhiên hiện nay micro không dây cũng được nhiều gia đình sử dụng trong dàn karaoke nhà mình.

Tham khảo: Thông tin và giá bán micro không dây Baiervires BS9500 Tại đây>>>

Phân loại micro không dây

Mỗi một thương hiệu micro không dây sẽ sản xuất các dòng sản phẩm khác nhau, từ trung cấp đến nhập cảnh, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nhìn chung trên thị trường có 5 loại micro không dây cơ bản sau đây: 
  • Micro không dây cầm tay 

micro-khong-day-cam-tay

Đây là loại micro không dây được dùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng trông như micro có dây thông thường tuy nhiên micro không dây sẽ không có sợi dây cáp nối bên dưới mic. Phần thân của micro không dây có thể to hơn để gắn thêm bộ phận truyền tải vô tuyến và pin.
  • Micro không dây cài áo

micro-khong-day-cai-ao

Micro không dây cài áo bao gồm một hộp nhỏ chứa vô tuyến và hộp pin thường gắn ở phần thắt lưng của người sử dụng. Ở micro không dây cài áo có một dây cáp nhỏ nối liền với micro đeo ở tai hoặc gắn lên áo của người dùng.
  • Micro không dây cài đầu

micro-khong-day-cai-dau

Loại micro không dây này có hình dáng mỏng, vừa vặn, ôm khít tai và sau đầu. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị micro này ở những nghệ sĩ trên sân khấu hay những huấn luận viên thể dục.
  • Micro không dây nhạc cụ

micro-khong-day-nhac-cu

Micro không dây nhạc cụ là thiết bị thường được gắn trực tiếp lên nhạc cụ để thu âm thanh từ nhạc cụ hay lấy âm thanh ra dàn âm thanh.
  • Micro hội nghị không dây

micro-hoi-nghi-khong-day

Loại micro không dây này được sử dụng chủ yếu trong những phòng họp, hội nghị. 
Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà chọn loại micro không dây phù hợp nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn micro không dây cầm tay loại tốt nhất.

Tần số của micro không dây
Nếu như bạn cần loại micro không dây tiêu chuẩn UHF thì tần số 400MHz trở lên sẽ mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Đây được coi là tiêu chuẩn ở những loại micro không dây. Đối với những người có nhu cầu sử dụng cho sân khấu chuyên nghiệp, hãy sử dụng thiết bị có dải tần từ 902 - 928Mhz để đáp ứng được nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp.
Phạm vi hoạt động của micro không dây

Thông thường các loại micro không dây có phạm vi hoạt động từ 90 - 100m2. Các loại micro không dây có phạm vi hoạt động ngắn thường xảy ra tình trạng nhiễu sóng. Ngoài ra chúng không thể truyền tải âm thanh tốt khi gặp phải rào cản như bàn làm việc, cửa ra vào,...

Lựa chọn những loại micro không dây có thương hiệu
Trước hết để có thể chọn được loại micro không dây tốt nhất bạn cần phải quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó. Lựa chọn những loại micro không dây có thương hiệu sẽ đảm bảo được chất lượng âm thanh, độ an toàn và tránh hiện tượng tĩnh điện.
Tech Sound là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ âm thanh tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu giải trí của toàn bộ khách hàng. 
Tham khảo những mẫu micro không dây cao cấp được cung cấp bởi TechSound Việt Nam Tại đây>>>

Lựa chọn những loại micro không dây đa dạng tính năng

Bạn nên lựa chọn những loại micro không dây có các tính năng và khả năng mở rộng sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích ví dụ như:
Công tắc nguồn được thiết kế riêng: Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trong hệ thống không dây là công tắc tắt tiếng và nguồn riêng biệt. Khi máy thu và máy phát của bạn của bạn đang được vận hành cùng lúc, cả 2 nên được khóa ở cùng một tần số. Trong quá trình này không có gì có thể can thiệp vào hệ thống, trừ một hệ thống khác cùng tần số.
Antent đa dạng: Hệ thống anten đôi hiện đang được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.
Pin chất lượng cao: Một số sản phẩm trên thị trường thiết kế pin có thể trải qua 1.000 chu kỳ sạc, giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay pin.
Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thể lựa chọn cho mình loại micro không dây tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Tech Sound Việt Nam. Hãy theo dõi chúng tôi để cập những bài viết và tin tức mới nhất về âm thanh nhé!
Các bài viết liên quan 

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 khu ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn