1. Điều kiện đổi trả sản phẩm tại thời điểm giao hàng
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng hoặc trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng có dấu hiệu bong tróc, bể vỡ, biến dạng hoặc lỗi sản phẩm…
- Sản phẩm không thể hoạt động.
Khách hàng có trách nhiệm cùng với nhân viên giao hàng xác nhận để được đổi sản phẩm mới tuơng đương với sản phẩm trong hoá đơn đặt hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Trước khi gửi hàng cho khách hàng chúng tôi sẽ quay lại video tình trạng sản phẩm. Ngay từ khi khách hàng nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ khách hàng phải báo lại cho chúng tôi ngay để đối chiếu với đơn vị vận chuyển hoặc người giao nhận. Nếu khách hàng nhận sản phẩm mà không thông báo trong vòng 1 giờ đồng hồ thì chúng tôi không chịu trách nhiệm.
- Thời gian gửi chuyển đổi trả sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa nhà cung cấp và tịnh trạng hàng hóa lúc nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi.
- Đối với nhân viên công ty chúng tôi trực tiếp giao hàng thì sẽ được đổi trả ngay sản phẩm mới thời gian tuỳ thuộc vào khoảng cách vị trí địa lý.
3. Quy định về mức chi phí đổi trả sản phẩm
- Trường hợp nếu khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương thấp hơn hoặc cao hơn sản phẩm đã mua thì sẽ không mất phí đổi nếu hàng hoá chưa bóc hộp và đưa vào sử dụng ngay tại thời điểm giao hàng hoặc trước thời điểm giao hàng.
- Trường hợp nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm đã đặt mà không có nhu cầu mua nữa thì phí phải chịu sẽ là 15% trên tổng đơn hàng đặt cọc.
- Trường hợp khách hàng muốn trả lại hàng hoá khi đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng thì công ty sẽ áp dụng chính sách thu hồi lại sản phẩm với mức phí được quy định cụ thể như sau:
Nội dung | Điều kiện |
- Áp dụng phí 30% giá trị hóa đơn trong tháng đầu tiên kể từ ngày mua. - Áp dụng phí 8% giá trị hóa đơn/tháng từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12. - Ngoài ra nếu khách hàng cần chúng tôi thu hồi, tháo dỡ hàng tại nơi lắp đặt thì sẽ có mức phí cụ thể phụ thuộc vào vị trí địa lý và số lượng công việc. | - Không áp dụng cho sản phẩm khách hàng làm hư hại. - Sản phẩm đổi trả phải giữ phải nguyên 100% hình dạng ban đầu, còn nguyên vẹn tem bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Đối với đầu màn VOD, tay Micro không hỗ trợ thu lại do tác động trực tiếp từ người sử dụng nếu trầy xước hoặc hoen rỉ. - Sản phẩm thu lại chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. - Khách hàng phải trả lại đầy đủ hộp, phụ kiện đi kèm. Trong trường hợp không hoàn trả đầy đủ sản phẩm thì áp dụng mức phí như sau: + Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm: Micro, vang số, quản lý nguồn, đầu VOD, cục đẩy công suất, loa. + Mất phụ kiện đi kèm thu phí tối đa 5% giá trị hóa đơn cho tất cả nhóm sản phẩm theo giá bán tối thiểu trên website techsound.vn hoặc trên hoá đơn mua hàng. - Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
4. Các hạng mục, sản phẩm sẽ không được thu hồi lại.- Công lắp đặt, vận chuyển, các khoản phụ phí
- Các sản phẩm phụ kiện như: Dây loa, dây tín hiệu, jack loa, jack tín hiệu, tủ Rack, giá treo, ống ghen
- Các sản phẩm có dấu hiệu mất tem bảo hành, có dấu hiệu biến dạng, hỏng hóc, hoặc tự ý can thiệp của người dùng.
- Ngoài ra chúng tôi có thể từ chối thu hồi hàng hoá bất kỳ nếu phát hiện các dấu hiệu vi phạm hoặc làm ảnh hưởng đến Techsound Việt Nam.
► Lưu ý: Đối với các sản phẩm khuyến mại hoặc khách hàng mua hàng trong thời gian bán Sale off sản phẩm. Nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm nếu sản phẩm không lỗi mất mát phụ kiện hay trầy xước đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn chúng tôi thu lại với giá trị 50% giá khách hàng mua tại thời điểm đó.
Trong trường hợp quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan khác hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ: 0942979696 để được giải đáp và hỗ trợ.