Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 loa bluetooth không thể thiếu trong các bữa tiệc

Tinh
Th 5 23/11/2023

Vào những lần tụ họp gia đình, bạn bè trong lễ, Tết, bạn sẽ luôn muốn đắm chìm vào những bữa tiệc âm thanh. Những chiếc loa bluetooth công suất lớn là những công cụ không thể thiếu, làm tăng sự nhiệt tình cho chúng ta. Trong bài viết dưới đây, Tech Sound Việt Nam gửi đến bạn top 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn giúp cho những bữa tiệc ngoài trời với không gian rộng lớn trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

1. Lựa chọn loa bluetooth công suất lớn cho hợp lý?

  • Công suất loa

Yếu tố quan trọng đầu tiên cần cân nhắc tới khi chọn loa chính là công suất để có thể đảm bảo rằng loa có khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ và chất lượng giúp cho trải nghiệm giải trí của bạn trở nên hoàn hảo. 

Nên lựa chọn loa có công suất lớn

 

Đối với những buổi vui chơi, thưởng thức âm nhạc, hoặc trải nghiệm game chất lượng, bạn nên lựa chọn những chiếc loa đạt tối thiểu từ 60W. Một số lựa chọn có thể kể đến ví dụ như Sony, JBL, Samsung,... Các thương hiệu này cung cấp các dòng loa Bluetooth có công suất phù hợp dành cho nhu cầu vui chơi của bạn.

  • Chất lượng âm thanh

Để bạn có một buổi tiệc sôi động, chất lượng âm thanh cũng đóng vai trò quan trọng không kém công suất loa là bao. Một chiếc loa có chất lượng âm thanh xuất sắc là một chiếc loa có âm thanh trầm bổng đầy đủ giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn chưa biết loại loa nào, bạn có thể liên hệ Tech Sound Việt Nam để nhận được tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi.

  • Chất lượng kết nối

Đối với các sự kiện diễn ra ở ngoài trời như cắm trại, tiệc tùng BBQ, chất lượng kết nối cũng được khách hàng lưu ý tới. Để chọn lựa loa có khả năng tương thích không dây với nhiều thiết bị thông qua công nghệ Bluetooth, bạn cần kiểm tra xem loa có hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 trở lên hay không để có thể đảm bảo chất lượng cuộc vui được phục vụ ở mức cao nhất.

  • Thời gian sử dụng

Đây là một yếu tố quyết định có mua sản phẩm loa bluetooth hay không của khách hàng. Một chiếc loa với thời lượng sử dụng từ 8-12 giờ liên tục sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong bất kỳ bữa tiệc nào, khiến chúng ta có thể vui chơi thoải mái mà không sợ sự gián đoạn.

>>> Xem thêm: Giải đáp về tiếng ồn nâu và những điều có lợi, có hại cho con người

2. Top 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn đáng tiền cho bữa tiệc

  • Loa JBL Party Box On The Go

Nhắc đến loa công suất lớn chắc chắn không thể không nhắc tới siêu phẩm đến từ nhà JBL: JBL Party Box On the Go. Thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với các không gian ngoài trời như tiệc bể bơi, tiệc ngoài trời. Công suất lên tới 100W, chất âm tuyệt vời, trầm bổng đặc sắc là những ưu điểm của chiếc loa này. Thêm vào đó, khả năng chống nước IPX4, đèn LED theo nhạc cũng là một điểm cộng vô cùng lớn trong mắt bất kỳ khách hàng nào. Khi mua chiếc loa này, khách hàng còn được tặng kèm 2 chiếc micro không dây, giúp bạn có những giây phút cực kỳ thoải mái, hòa cùng giai điệu bên người thân và bạn bè.

Loa JBL Party Box On The Go

  • Loa JBL Party Box Encore 2 mic

Tiếp nối dòng loa JBL Party Box On The Go chính là chiếc JBL Party Box Encore. Sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền JBL Original Pro với công suất lên tới 100W, chiếc loa này sẽ thỏa mãn những khách hàng nào khó tính nhất ở bữa tiệc. Thời gian sử dụng lên tới 10 giờ chỉ với 1 lần sạc, khả năng kết nối bluetooth 5.1 ổn định là những điểm cộng thêm cho dòng Original Pro này. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tặng sẵn 2 chiếc mic cho những bữa tiệc karaoke vui vẻ, sôi động.

Loa JBL Party Box Encore 2 mic

  • Loa Bluetooth JBL Boombox 2

Dòng loa tiếp theo mà Tech Sound Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn đó chính là loa Bluetooth JBL Boombox 2. Sở hữu thiết kế độc lạ, không hề kém cạnh so với 2 đàn anh bên trên, phù hợp với bất kỳ bữa tiệc nào. Công suất của chiếc loa này khi dùng pin là 60W và có thể lên tới 80W khi cắm nguồn điện trực tiếp. Điểm đặc biệt của những chiếc loa này là kháng nước cực kỳ tốt với IPX7 giúp bảo vệ loa khỏi tác động của môi trường. Điểm đặc biệt là chiếc loa này có thể sử dụng liên tục đến hơn 1 ngày sau mỗi lần sạc, khiến cho người sử dụng có thể thoải mái vui chơi mà không lo gián đoạn.

Loa Bluetooth JBL Boombox 2

  • Loa Harman Kardon Go Play

Với thiết kế có phong cách cổ điển, tuy nhiên có tay cầm khiến bạn có thể dễ dàng mang đến bất kỳ đâu. Điểm đặc biệt là loa cung cấp âm thanh vô cùng mạnh mẽ, với công suất tối đa lên tới 100W. Dải tần số đáp ứng rộng từ 50Hz đến 20KHz, giúp loa xử lý mọi nốt trầm và nốt cao một cách linh hoạt. Pin cũng có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian 8 giờ liên tục.

  • Harman Kardon Omni 50 Plus

Với thiết kế đương đại và sang trọng, cùng việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, chiếc loa này là lựa chọn hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm âm thanh trong không gian gia đình. Với bốn củ loa, tổng công suất lên đến 100W, thiết bị này mang lại trải nghiệm âm thanh hoành tráng. Âm thanh được trình diễn với lượng âm lớn, chi tiết cao, và tiếng bass mạnh mẽ, sống động. Tổng thể, Omni 50 Plus là một sản phẩm đáng để đầu tư.

3. Tổng kết

Qua bài viết trên, Tech Sound Việt Nam đã gửi đến bạn top 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn dành cho những bữa tiệc ngoài trời. Bạn cần có một vài lưu ý khi lựa chọn những chiếc loa này để có thể phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn, và đừng ngần ngại nhờ Tech Sound Việt Nam tư vấn khi có nhu cầu mua những sản phẩm âm thanh nhé!

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound 

 Tags:
Viết bình luận của bạn