Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tất tần tật về dòng loa cao cấp BMB

Tinh
Th 3 28/11/2023

BMB - niềm tự hào của người Nhật Bản là một thương hiệu thiết bị âm thanh vô cùng nổi tiếng. Các dòng loa đến từ nhà BMB đều mang nét tỉ mỉ trong thiết kế, tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu kết hợp với sự tính toán tuyệt đối, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, giá cả phải chăng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chắc hẳn bạn chưa biết quá nhiều về thương hiệu này. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu chi tiết về BMB trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu loa BMB đến từ đâu?

Loa BMB là thương hiệu loa nghe nhạc độc quyền đến từ tập đoàn BMB International Corp, trụ sở chính tại Nhật Bản. Thương hiệu này đã được đăng ký độc quyền vào năm 1988 và phát triển cho đến tận ngày nay.

Thương hiệu loa BMB đến từ Nhật Bản

 

Từ năm 1988 cho tới nay, BMB đã xây dựng một chỗ đứng vững chắc ở thị trường Việt Nam. Từ những năm 2011, dòng loa BMB là lựa chọn hàng đầu của những dân chơi âm thanh thời đó.

>>> Xem thêm: Giải đáp về tiếng ồn nâu và những điều có lợi, có hại cho con người

2. Chất lượng của loa BMB như thế nào?

Rất nhiều người vẫn chưa biết về chất lượng của dòng sản phẩm đến từ BMB. Dòng loa này thực sự là một sản phẩm vô cùng chất lượng, đáng để bạn đầu tư vào.

Thiết kế đa dạng

Dòng loa của BMB đa dạng các thiết kế và mẫu mã. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, nhà sản xuất đã làm việc không ngừng nghỉ để có thể đưa ra thị trường những sản phẩm với đầy đủ kích thước khác nhau.

Chất liệu sử dụng làm sản phẩm đều là những chất liệu cao cấp, có khả năng chống bạc màu và chống rỉ vô cùng tốt. Dòng loa này có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không mất đi tính thẩm mỹ, màu sắc và kiểu dáng của nó.

Âm thanh tốt, sống động

Tích hợp nhiều loại tần số xử lý âm thanh khác nhau, loa BMB mang lại cho người nghe chất lượng đầu ra âm thanh ổn định tuyệt vời, mượt mà, tiếng âm trong trẻo mà lại tinh tế, sinh động.

Loa BMB có âm thanh sống động

 

Loa BMB mang lại cho người hát rất tốt nên, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt khi hát và đặc biệt rằng giọng hát của bạn sẽ rất bay bổng, mà con lại mềm mại mà vẫn chắc khỏe. Đây là một đặc điểm làm cho những tín đồ âm nhạc không thể từ chối về sự cuốn hút của BMB.  

Có thể phối ghép với Amply khác nhau

Thương hiệu BMB làm ra các loại loa có thể phối ghép với các thiết bị âm thanh khác dễ dàng, như vang số, amply, bộ giải mã âm thanh,... Khi sử dụng BMB, bạn sẽ không tốn thời gian để lựa chọn loại amply nào phù hợp với nó. Đây chính là điểm đặc biệt của các dòng loa đến từ thương hiệu BMB.

3. Những lưu ý khi mua loa BMB

Khi có nhu cầu mua loa BMB, bạn nên tham khảo những dòng loa hàng đầu trong danh mục sản phẩm của hãng, những dòng loa bán chạy nhất. Những dòng loa này được nhiều người ưa chuộng và đã sử dụng, đủ đánh giá được về chất lượng âm thanh và thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những nhà phân phối chính hãng có chế độ bảo hành tốt, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

4. Mua loa BMB ở đâu uy tín

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị âm thanh tại Việt Nam, Tech Sound Việt Nam là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi mua các thiết bị âm thanh. Ở Tech Sound Việt Nam, chúng tôi cam kết:

  • Bán hàng chính hãng, chất lượng đầy đủ CO - CQ (VAT)

  • Không bán hàng bãi

  • Không bán hàng lậu

Ở Tech Sound Việt Nam, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý của sản phẩm. Chúng tôi luôn muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng cao nhất.
Loa DMX là thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng của dòng loa này và sử dụng trong dàn âm thanh nhà mình. Ở phân khúc trong tầm giá, chất lượng của DMX đem lại là vô đối.

Mua loa BMB chính hãng

 

Hãy đến Tech Sound Việt Nam để được sở hữu một sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé!

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse 24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound 

 Tags:
Viết bình luận của bạn