Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Loa line array là gì? Top 3 thương hiệu loa line array phổ biến nhất 2024

Tinh
Th 3 28/11/2023

Thị trường thiết bị âm thanh có vô vàn các thương hiệu, mẫu mã sản phẩm khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc loa line array phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là một điều dễ dàng với những khách hàng chưa có nhiều kiến thức. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu về top 5 thương hiệu loa line array phổ biến nhất 2024 nhé!

1. Loa Line Array là gì?

Loa Line Array là loại loa được thiết kế đặc biệt với một số lượng lớn những cụm loa nhỏ được xếp hàng hoặc xếp chồng lại thành một cụm, tạo thành một bề mặt loa dài. Cụm loa này sẽ giúp âm thanh ở đầu ra có áp suất âm cao hơn, phủ sóng ở phạm vi rộng hơn và định hướng âm thanh cụ thể hơn.

Một chiếc loa Line Array thông thường bao gồm một số loa đơn, được gắn với nhau tạo thành một mảng ngang hoặc dọc, làm cho hệ thống loa đạt được hiệu suất âm thanh tối ưu. Mỗi loa trong loa Line Array thường được điều chỉnh một cách chính xác để tạo ra một sóng âm nhất định, giúp tăng độ chuẩn xác và đồng nhất cho đầu ra âm thanh.

Loa Line Array là gì?

 

Sự tối ưu của loa Line Array nằm ở việc nó có thể phát ra âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng trong môi trường rộng rãi như sân vận đồng, nhà hát, hội trường hay những không gian lớn. Những chiếc loa Line Array cũng được nhiều khách hàng sử dụng trong các hệ thống âm thanh di động, âm thanh sự kiện và công nghệ âm thanh chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Giải đáp về tiếng ồn nâu và những điều có lợi, có hại cho con người

2. Top 3 thương hiệu loa Line Array phổ biến nhất hiện nay

Trong thị trường thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có vô số những thương hiệu loa Line Array với chất lượng và hiệu suất vượt trội được nhiều khách hàng ưa chuộng. Có thể kể đến một số cái tên phổ biến hiện nay như DMX, Nexo, Adamson, Actpro Audio, Alto.

DMX Audio

DMX, một thương hiệu âm thanh hàng đầu đến từ Trung Quốc, đã gặt hái được sự uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường âm thanh karaoke ở Việt Nam, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Sản phẩm của DMX, đặc biệt là dòng loa DXM, được chế tạo tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Điều này biến DMX thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu bộ dàn karaoke chất lượng mà vẫn giữ được tính hợp lý về giá.

Loa Line Array DMX là một sản phẩm vô cùng chất lượng

 

Mặc dù không phổ biến như các thương hiệu lâu đời từ Mỹ, Anh, DMX vẫn tỏ ra đáng chú ý với các sản phẩm đẳng cấp. Nổi bật trong số đó là các thiết bị được ưa chuộng như Loa Karaoke CH12, Loa Karaoke DMX ES12+, Loa Karaoke DMX KP8012, Loa DMX FX2, Volume DMX DXH 8, Volume DMX 2 Kênh DXI 800, Micro DMX U1800, và DMX DK 6000 PRO. Đối với các sự kiện và dàn âm thanh sân khấu, thương hiệu này còn nổi tiếng với các dòng loa line array như DLA 10A và DLX 18A, đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Nexo 

Nexo, thương hiệu âm thanh lừng danh, bắt đầu hành trình của mình vào năm 1979 với trụ sở chính tọa lạc tại phía Bắc Paris, Pháp. Năm 2008, Tập đoàn Yamaha đã chấp nhận đồng hành với NEXO khi mua lại thương hiệu này, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần sáng tạo và chất lượng sản xuất cao của NEXO. 

Vững từ ngày thành lập đến nay, sản phẩm của Nexo luôn được chế tạo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng những công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu, mang đến những thiết bị âm thanh chất lượng, đứng đầu trong sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Loa Nexo được ưa chuộng trên toàn thế giới

 

Sự đặc biệt của Nexo không chỉ là ở chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn nằm ở nguồn gốc sản xuất. Tất cả các sản phẩm của Nexo đều được sản xuất và chế tác tại Pháp, nơi có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo mỗi chiếc loa mang đến nét thanh lịch và sang trọng đặc trưng. Công nghệ âm thanh cao cấp, chất âm xuất sắc, khả năng vận hành công suất cao trong thời gian dài, và khả năng chống chọi mọi điều kiện thời tiết là những yếu tố tạo nên vị thế không thể phủ nhận của Nexo.

Adamson

Adamson là nhà xuất khẩu công nghệ Loa được công nhận nhất của Canada cho lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trong hơn 30 năm Adamson đã cung cấp hệ thống âm thanh biểu diễn cho toàn cầu và lễ hội, cũng như phân phối tại một số địa điểm có uy tín nhất trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. 

Loa Adamson rất chất lượng

 

Adamson có trụ sở tại Port Perry, Ontario CANADA (Úc). Adamson là một trong những nhà tuyển dụng công nhân và kỹ sư lớn nhất ở Scugog Township. Với hơn 100 thợ thủ công và phụ nữ có tay nghề cao trong các lĩnh vực khác nhau, từ thiết kế và phát triển thông qua sản xuất.

Adamson cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tiên tiến và công nghệ tiên tiến nhất, được sản xuất để chính xác thông số kỹ thuật với các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao nhất hiện có trên thế giới. Liên tục phát triển cơ sở hạ tầng và đội ngũ kỹ sư của chúng tôi để các sản phẩm của chúng tôi dẫn đầu, thay vì làm theo xu hướng thị trường.

3. Mua loa Line Array ở đâu uy tín

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị âm thanh tại Việt Nam, Tech Sound Việt là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi mua các thiết bị âm thanh. Ở Tech Sound Việt Nam, chúng tôi cam kết:

  • Bán hàng chính hãng, chất lượng đầy đủ CO - CQ (VAT)

  • Không bán hàng bãi

  • Không bán hàng lậu

Ở Tech Sound Việt Nam, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý của sản phẩm. Chúng tôi luôn muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng cao nhất.
Loa DMX là thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng của dòng loa này và sử dụng trong dàn âm thanh nhà mình. Ở phân khúc trong tầm giá, chất lượng của DMX đem lại là vô đối.

Hãy đến Tech Sound Việt Nam để được sở hữu một sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé!

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse 24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound 






 

 Tags:
Viết bình luận của bạn