Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Loa DMX đến từ nước nào? Tìm hiểu về loa DMX

Tinh
CN 26/11/2023

Loa DMX là dòng loa được sử dụng phổ biến cho karaoke tại Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa có quá nhiều người biết tới loa DMX đến từ nước nào. Trong bài viết dưới đây, Tech Sound Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu này để biết rõ và lựa chọn dàn loa karaoke cho gia đình bạn nhé!

1. Loa DMX đến từ nước nào?

Loa DMX là một dòng loa cực kỳ phổ biến đến từ Trung Quốc. Chúng có tuổi đời chưa lâu trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay. Sự xuất hiện của dòng loa này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cho các thiết bị âm thanh. Đây là một trong số những dòng loa được thị trường Việt Nam vô cùng ưa thích và đánh giá cao, sử dụng trong các dàn karaoke gia đình, phòng hát, phòng trà,...

Mặc dù không phải là thương hiệu quá đình đám và nổi tiếng so với thị trường Anh, Mỹ, Hà Lan,.. nhưng dòng loa này vẫn mang lại những giá trị nhất định cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Giải đáp về tiếng ồn nâu và những điều có lợi, có hại cho con người

 

loa dmx 1

2. Loa DMX đến từ Trung Quốc có đáng để tin tưởng không?

Hiện nay, những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc đang không có thiện cảm tốt từ các khách hàng. Khi nhắc đến sản phẩm đến từ Trung Quốc, người tiêu dùng đều không mấy ưa thích. Những thiết bị âm thanh điện tử, loa nghe nhạc, loa hát karaoke chắc chắn cũng như vậy.

Tuy vậy, đây không phải là điều hoàn toàn đúng. Đối với những sản phẩm có nguồn gốc nội địa Trung Quốc, chất lượng của các sản phẩm này được đảm bảo. Những nhãn hàng này phát triển sản phẩm rất tốt để có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng dòng trên thị trường. Loa DMX tuy được sản xuất từ Trung Quốc nhưng được trang bị công nghệ Italia. Vì thế, chất lượng của dòng loa này chắc chắn không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm trên thị trường.

Đối với các khách hàng tại Việt Nam, họ đánh giá dòng loa này có công suất mạnh mẽ, chất âm sống động. Thùng loa được làm từ những chất liệu cao cấp. Chúng vừa bảo vệ những bộ phận cùng các vi mạch điện tử bên trong loa lại vừa có khả năng tiêu triệt những sóng đứng trong thùng loa và những cộng hưởng không mong muốn phát sinh trong quá trình sử dụng. Điều này giúp cho loa DMX phục vụ tốt về nhu cầu âm thanh của bạn, cả nghe nhạc và karaoke.

Các sản phẩm đến từ DMX thường được sử dụng phổ biến trong bộ dàn karaoke gia đình, quán karaoke kinh doanh hay kể cả những quán bar,...

loa dmx 2

3. Mua loa DMX ở đâu uy tín?

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị âm thanh tại Việt Nam, Tech Sound Việt là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi mua các thiết bị âm thanh. Ở Tech Sound Việt Nam, chúng tôi cam kết:

  • Bán hàng chính hãng, chất lượng đầy đủ CO - CQ (VAT)

  • Không bán hàng bãi

  • Không bán hàng lậu

Ở Tech Sound Việt Nam, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý của sản phẩm. Chúng tôi luôn muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng cao nhất. Loa DMX là thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng của dòng loa này và sử dụng trong dàn âm thanh nhà mình. Ở phân khúc trong tầm giá, chất lượng của DMX đem lại là vô đối.

Hãy đến Tech Sound Việt Nam để được sở hữu một sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé!

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound 

 Tags:
Viết bình luận của bạn