Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

5 loa subwoofer Martin chất lượng, cho âm thanh cực đỉnh

Tinh
Th 5 08/02/2024

Loa subwoofer Martin được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh cùng khả năng hoạt động cực đỉnh. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam điểm danh 5 dòng loa sub Martin bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Loa Sub Martin X218

Loa Sub Martin X218 là dòng loa sub có cấu tạo gồm 2 driver bass 50cm trong 1 thùng. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu nên có chất lượng cực đỉnh. Với đáp ứng tần số 42Hz-200Hz ± 3dB, -10dB @ 33Hz, loa có thể tái tạo âm trầm một cách hoàn hảo nhất, âm thanh phát ra ấm và rõ ràng. Bên cạnh đó, X218 sở hữu công suất xử lý 1600 AES, có thể lên tới 6400W peak trở kháng 4ohm. Vì vậy, loa có thể hoạt động ổn định, mượt mà trong không gian rộng. 

Thiết kế loa sang trọng, nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Theo đó, loa có dạng hình hộp chữ nhật, nước sơn bao phủ dạng hạt nước bóng màu đen. Vỏ thùng loa được làm từ gỗ ép Bạch Dương Plywood cao cấp, ép nhiều lớp rất chắc chắn nên có thể chống méo móp, chống va đập cực kỳ hiệu quả. 

loa sub martin 1

>>> Xem trọn bộ sưu tập loa subwoofer Martin Audio tại đây

2. Loa Sub Martin X118

Loa Sub Martin X118 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, giúp đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất. Một số tính năng nổi bật của dòng loa này như sau:

  • Tần số đáp ứng thấp 42Hz-150kHz +/- 3dB nên có thể tái tạo âm thanh cực tốt
  • Công suất xử lý lớn, đạt tới 800 AES, phù hợp dùng trong các căn phòng lớn
  • Độ nhạy loa là 101 dB với các cổng phản xạ được tối ưu hóa kích thước, giúp giảm tiếng ồn
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với những đường nét hài hoà, tỉ mỉ
  • Vỏ loa làm từ gỗ ép Birch Plywood giúp chống mối mọt, móp méo cực tốt
  • Bảng kết nối phía sau được trang bị 3 đầu nối loại NL4, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác

loa sub martin 2

3. Loa Sub Martin PI118

Nhắc đến loa sub Martin không thể không kể tới loa Sub Martin PI118. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, đáp ứng mọi nhu cầu về âm nhạc của người dùng. 

Các tính năng nổi bật của dòng loa Martin PI118 như sau:

  • Tần số đáp ứng thấp 42Hz-200kHz +/- 3dB nên có thể tái tạo âm thanh cực tốt
  • Công suất xử lý lớn, đạt tới 800 AES, phù hợp dùng trong các căn phòng lớn
  • Độ nhạy loa là 100 dB với các cổng phản xạ được tối ưu hóa kích thước, giúp giảm tiếng ồn
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với những đường nét hài hoà, tỉ mỉ
  • Vỏ loa làm từ gỗ ép Birch Plywood giúp chống mối mọt, móp méo cực tốt
  • Bảng kết nối phía sau được trang bị 3 đầu nối loại NL4, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác

loa sub martin 3

4. Loa subwoofer Martin X115

Dải tần số của loa sub X115 dao động từ 45Hz đến 150 kHz với độ biến động là +/- 3dB. Loa có khả năng tạo ra âm lượng cực đại lên đến 135dB được đo tại khoảng cách 1 mét, có khả năng xử lý công suất tối đa là 500W AES và cực đại lên đến 2000W. Trở kháng định mức của loa là 8 ohms. Phía sau, bảng đầu nối cần được trang bị ba đầu nối loại NL4 và loa sẽ hoạt động kèm theo bộ điều khiển điện tử chuyên dụng.

Loa siêu trầm X115 đi kèm với một bộ chuyển đổi tần số thấp và một loa phản xạ dài 15 inch, được thiết kế để cải thiện hiệu suất tần số thấp cho hệ thống loa toàn dải BlacklineX Series. Thiết bị bao gồm một trình điều khiển cuộn dây âm thanh dài 15” (380mm)/3” (75mm) được đặt trong vỏ phản xạ âm trầm, có thể sử dụng độc lập, xếp chồng lên nhau hoặc treo lên bằng các miếng chèn M10 tích hợp.

loa sub martin 4

5. Loa Subwoofer Martin SX212

Với hai trình điều khiển âm trầm dài cuộn dây 12" (300mm)/3" (75mm) độ nhạy cao và các cổng phản xạ được tối ưu hóa để giảm thiểu tiếng ồn không khí, loa siêu trầm SX212 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc mở rộng và tăng cường tần số thấp từ một thiết kế thấp hơn, không quá nổi bật, và rất nhỏ gọn.

Loa siêu trầm SX212 được thiết kế để hoạt động với các hệ thống loa toàn dải và mở rộng phạm vi hoạt động xuống tới tần số thấp 40Hz. Với vỏ làm từ gỗ dán và được giằng bên trong để giảm truyền năng lượng tới các bề mặt và tấm vách, loa này cung cấp sự ổn định và đáng tin cậy. Lưới tản nhiệt bằng thép đục lỗ được uốn cong trước để tăng độ bền và có thể được trang bị với các điểm treo tùy chọn.

Khi được sử dụng với hệ thống toàn dải, chức năng phân tần và cân chỉnh EQ có thể được thực hiện thông qua bộ điều khiển hệ thống DX0.5 hoặc DX4.0. Loa này là một thiết bị siêu trầm nhỏ gọn với hai trình điều khiển tần số thấp, phản xạ dài 12 inch.

loa sub martin 5

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn