Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Loa NEXO ePS Outdoor Sự lựa chọn lý tưởng cho các cài đặt ngoài trời

NGÔ HÀ CHI
CN 03/12/2023

 Dòng sản phẩm loa ngoại trời NEXO ePS outdoor bao gồm các mô hình ePS6-EN54, ePS8-EN54, ePS10-EN54ePS12-EN-54, sử dụng loa bass LF 6, 8, 10 và 12 inch tương ứng với loa treble HF màng 1,4 inch (đối với ePS12 là 1.7 inch). Thùng loa được chế tạo từ gỗ bạch dương Baltic có độ dày 15mm, được bảo vệ bởi lớp sơn polyurethane cao cấp. Tất cả các loa đều đạt chuẩn chống nước IP55 và sử dụng họng loa không đối xứng của dòng PS series, có khả năng xoay để đảm bảo khả năng định hướng tối ưu cho mọi cài đặt.

Loa NEXO ePS Outdoor - Sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời

Đánh giá bên trong

Bên trong loa Nexo ePS, sự tinh tế và tối ưu hóa trong cấu trúc được chú trọng để đảm bảo hiệu suất âm thanh vượt trội.

Một yếu tố quan trọng trong cấu trúc nội tại của loa là hệ thống loa và driver. Loa ePS trang bị một loa bass mạnh mẽ và một loa treble chất lượng cao, được sắp xếp một cách cân đối để đạt được phạm vi tần số rộng và tái tạo âm thanh chi tiết và trung thực.

Hệ thống xử lý tín hiệu của loa karaoke chất lượng cao Nexo ePS đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng âm thanh. Công nghệ tiên tiến được áp dụng để điều chỉnh và tinh chỉnh các thông số âm thanh, đảm bảo độ phản hồi tốt và loại bỏ hiện tượng méo tiếng.

Loa còn được trang bị một bộ khuếch đại công suất tích hợp, có khả năng cung cấp công suất lớn và điều chỉnh chính xác, đảm bảo hiệu suất tối ưu trong mọi tình huống.

Tất cả các thành phần bên trong loa Nexo ePS được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao và lắp ráp một cách cẩn thận, đảm bảo sự ổn định và độ tin cậy trong suốt quá trình sử dụng.

Tổng cộng, cấu trúc nội tại của loa karaoke chuyên nghiệp Nexo ePS được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các ứng dụng âm nhạc chuyên nghiệp.

Đánh giá âm thanh 

Dòng sản phẩm loa ngoại trời NEXO ePS outdoor thể hiện sự hoàn hảo kết hợp giữa chất lượng âm thanh xuất sắc và thiết kế ngoại trời tinh tế. Với khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ và chất lượng, kết hợp với khả năng chống thời tiết, loa này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các không gian ngoại trời đòi hỏi sự hoàn hảo về cả âm thanh và thẩm mỹ. Dòng loa ngoại trời NEXO ePS outdoor đánh dấu một bước tiến mới trong việc mang đến âm nhạc và âm thanh chất lượng cho không gian ngoại trời của bạn.

Dòng sản phẩm loa ngoại trời NEXO ePS outdoor được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia âm thanh hàng đầu của NEXO, với mục tiêu là tạo ra trải nghiệm âm thanh xuất sắc trong môi trường ngoại trời. Với công nghệ âm thanh tiên tiến, loa này mang đến cho bạn khả năng thưởng thức âm nhạc, thoại và các dự án âm thanh ngoại trời một cách hoàn hảo. Độ nhạy cực cao và phản ứng tần số rộng tạo nên âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, đảm bảo rằng không gian của bạn sẽ tràn ngập trong âm nhạc chất lượng.

Đánh giá độ bền 

Vượt qua các yêu cầu của chứng nhận EN54-24, dòng sản phẩm loa ngoại trời NEXO ePS outdoor đã trải qua quá trình phát triển và kiểm tra một cách tỉ mỉ để đảm bảo hiệu suất ổn định và tuổi thọ sản phẩm kéo dài, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Từ việc sử dụng vít thép không gỉ A4 chất lượng cao đến lớp phủ polyurethane và vải chống tia cực tím ở phía trước, mọi chi tiết đều được xem xét và thiết kế cuối cùng đã phải trải qua 800 giờ thử nghiệm phun muối (theo tiêu chuẩn ISO 9227) và 600 giờ thử nghiệm tia cực tím (theo tiêu chuẩn DIN 75220). Các kết nối trên bảng phía sau được thực hiện thông qua hai cặp khối đầu cuối (vào/ra) với nắp IP để chống ẩm.

Loa NEXO ePS Outdoor - Sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời

Đánh giá sự tiện lợi 

Việc lắp đặt và vận hành dòng sản phẩm loa ngoại trời NEXO ePS outdoor rất đơn giản. Thiết kế của loa này giúp việc gắn vào các cột, tường, hoặc bất kỳ vị trí nào bạn cần một cách thuận tiện. Các phụ kiện tùy chọn đa dạng được cung cấp để giúp bạn tích hợp loa vào hệ thống âm thanh hiện tại một cách thuận tiện nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình cài đặt và vận hành. Dòng loa này có sẵn một loạt các phụ kiện lắp đặt nhỏ nhưng linh hoạt. Mỗi loa được trang bị hai ốc M6 với khoảng cách 80mm và một ốc M10 ở hai bên để kết nối với Giá đỡ chữ U, thanh cản, hoặc bu-lông mắt. Phía sau của mỗi loa có 3 ốc M6 để kết nối với các phụ kiện, có khoảng cách 70mm để lắp đặt trên tường ở cả vị trí ngang và dọc.

Loa NEXO ePS Outdoor - Sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị phân phối loa NEXO. Tuy nhiên, đối với khách hàng, việc xác định đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và có giá thành hợp lý là không dễ dàng. Để tránh rủi ro mua phải hàng giả nhái kém chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín như Tech Sound Vietnam để đảm bảo an tâm khi mua sắm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng cao và đi kèm đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Chúng tôi cam kết mang đến giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, kèm theo các chính sách bảo hành hậu mãi hấp dẫn. Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. Hãy tiếp tục theo dõi Tech Sound Vietnam để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! Hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn