Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

JBL Authentics: Tính năng hiện đại trong giao diện cổ điển

Tinh
Th 5 16/11/2023

JBL - nhà sản xuất phụ kiện âm thanh nổi tiếng toàn thế giới vừa mới ra mắt dòng sản phẩm JBL Authentics - được giới thiệu là dòng sản phẩm đầu tiên của Harman hỗ trợ đồng thời bởi hai trợ lý ảo là Alexa và Google Assistant. Cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu thêm thông tin về dòng loa này qua bài viết dưới đây nhé!

1. JBL Authentics tích hợp công nghệ hiện đại

Tại sự kiện IFA 2023 diễn ra tại Berlin vừa qua, JBL đã công bố dòng sản phẩm loa JBL Authentics thông minh kiểu dáng kiểu retro, bao gồm JBL Authentics 200, Authentics 300 di động và Authentics 500. Giá của những chiếc loa này dao động từ $329.99 đến $699.99 (khoảng 7.9 đến 16.9 triệu đồng).

Điềm nổi bật của những dòng loa này là bạn có thể sử dụng cả hai trợ lý ảo đến từ Google và Amazon một cách linh hoạt mà không có cản trở nào. Trong khi đó, các đối thủ khác gần như chưa sở hữu công nghệ có tính năng hỗ trợ này.

>>> Xem thêm: Giải đáp về tiếng ồn nâu và những điều có lợi, có hại cho con người

JBL Authentics: Tính năng hiện tại trong giao diện cổ điển

 

Google và Amazon vốn dĩ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhau. Chính vì thế, dòng JBL Authentics mới ra mắt có thể được coi là một bước tiến lớn đánh dấu sự hợp tác thành công giữa hai gã khổng lồ công nghệ này.

Sự tích hợp của hai trợ lý ảo độc lập này được thực hiện thông qua MAX Toolkit (Multi - Agent Experience Toolkit). Những chiếc loa thông minh này còn có tính năng phần mềm tập trung âm thanh để ngăn cản cả hai trợ lý ảo nói cùng một lúc. Thêm vào đó, những thiết bị này còn được tích hợp các tính năng cao cấp như Dolby Atmos, Bluetooth, Ethernet và Wifi.

Với việc tích hợp cả Alexa và Google Assistant, JBL Authentics đem lại nhiều tiện ích cho những gia đình yêu thích công nghệ trợ lý ảo. Hiện nay, bạn có thể mua dòng sản phẩm này trực tuyến trên trang web JBL.com hoặc các cửa hàng bán lẻ khác.

2.Tìm hiểu về các dòng JBL Authentics

JBL Authentics 200

Một cặp loa tweeter 25mm mang lại âm thanh chi tiết trong âm nhạc của bạn, trong khi loa trầm toàn dải 5 inches và bộ tản âm thụ động 6 inches giảm âm mang đến âm trầm sâu. Những thành phần cao cấp đảm bảo bạn sẽ có được sự cân bằng âm thanh hoàn hảo, bất kể bạn đang nghe thể loại nhạc nào.

Được lấy cảm hứng từ những thiết kế di sản cổ điển của JBL, JBL Authentics có vẻ bề ngoài phù hợp với mọi căn phòng và có thể lấp đầy không gian với dàn âm thanh vượt trội. Sở hữu khung nhôm cao cấp, vỏ bọc giống như da tuỳ chỉnh và lướt tản nhiệt Quadrex được thiết kế lại thực sự thể hiện sự chú ý mà chúng tôi dành cho từng chi tiết hình ảnh với hoa văn đặc trưng của JBL xung quanh bộ tản nhiệt thụ động hướng xuống.

JBL Authentics 200

 

Các bạn có thể trải nghiệm mọi thứ từ podcast đến radio internet ở độ phân giải cao tuyệt đẹp hoặc truyền phát nhạc qua AirPlay, Alexa Multi-Room Music (MRM), Chromecast tích hợp và Spotify Connect và rời khỏi phòng hoặc nhận cuộc gọi mà nhạc không hề bị gián đoạn. Kết nối Wifi để đảm bảo loa của bạn nhận được các bản cập nhật tính năng và phần mềm tự động.

JBL Authentics 300

Sở hữu cặp loa tweeter 1 inch mang lại chi tiết trong âm nhạc của bạn, trong khi loa trầm toàn dải 5.25 inches và bộ tản âm thụ động 6.5 inches phát âm thanh xuống mang đến âm trầm sâu. Trang thiết bị cao cấp này sẽ giúp bạn đảm bảo được sự cân bằng âm thanh hoàn hảo, bất kể bạn đang nghe thể loại nào.

JBL Authentics 300 được lấy thiết kế cổ điển từ JBL, trong một chiếc loa gia đình di động trông tuyệt vời trong mọi kiểu trang trí. Nó sẽ dễ dàng lấp đầy mọi không gian lớn nhỏ với dàn âm thanh JBL vượt trội. Và tay cầm bằng nhôm đúc tiện lợi của loa, vỏ bọc giống như da tuỳ chỉnh và lưới tản nhiệt Quadrex được thiết kế lại thực sự thể hiện sự chú ý chi tiết đến từng hình ảnh.

JBL Authentics 300

 

JBL sở hữu thời gian sử dụng liên tục lên tới 8 giờ. Với cả tay cầm tích hợp, bạn có thể dễ dàng mang âm thanh của mình tới bất kỳ nơi đâu.

JBL Authentics 500

Với công suất 270 watt kết hợp với công nghệ Dolby Atmos, JBL Authentics 500 tạo ra trải nghiệm âm thanh sống đẹp khiến bạn như đang trải nghiệm nhạc hội trực tiếp. Ba loa tweeter 1 inch và ba loa trầm tầm trung 2.75 inches mang lại âm thanh rõ ràng đến mức mọi chi tiết của bài hát yêu thích của bạn đều mang nét mới lạ. Thêm vào đó, loa siêu trầm hướng xuống 6.5 inches và cổng âm trầm SlipStream được cấp bằng sáng chế đảm bảo âm trầm sâu đáng kinh ngạc.

JBL Authentics 500

 

Cũng như các loại JBL Authentics bên trên, bạn có trải nghiệm mọi thứ từ podcast đến radio internet ở độ phân giải cao tuyệt đẹp, Bạn có thể truyền phát nhạc thông qua AirPlay, Alexa Multi-Room Music (MRM), Chromecast tích hợp và Spotify Connect mà không bị gián đoạn.

3.Tổng kết

Dòng loa JBL Authentics hiện nay là dòng loa được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất đến từ nhà JBL. Bạn có thể tìm mua những dòng loa này thông qua trang web JBL.com hoặc ra địa điểm bán lẻ mua. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc loa tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cùng gia đình, bạn bè có những trải nghiệm đáng nhớ bên nhau. Liên hệ TechSound Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất! 

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

 Tags:
Viết bình luận của bạn