Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Điểm danh 2 chiếc loa karaoke 4 Acoustic hot nhất 2024

Tinh
Th 6 03/05/2024

Loa karaoke 4 Acoustic được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng hoạt động bền bỉ và chất lượng. Mới đây, hãng mới cho ra mắt 2 dòng loa karaoke chất lượng. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu 2 dòng loa karaoke này qua bài viết dưới đây. 

1. Thương hiệu 4 Acoustic của nước nào? Có tốt không? 

1.1. Xuất xứ của thương hiệu 4 Acoustic 

Thương hiệu 4 Acoustic đến từ Đức đã ghi dấu ấn sâu trong lòng khách hàng bằng những cặp loa chuyên nghiệp chất lượng cao và âm thanh xuất sắc. Với mục tiêu phục vụ tối ưu cho các hệ thống âm thanh cao cấp và chuyên nghiệp trong các không gian rộng lớn, 4 Acoustic không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đặc biệt là loa. 

Mặc dù mới chỉ ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu này đã khẳng định vị thế và uy tín của mình bằng sự xuất hiện tại nhiều phòng hát, hội trường, sân khấu biểu diễn cả lớn và nhỏ. 4 Acoustic được biết đến là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu từ Đức. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, hãng đã phát triển, sản xuất và phân phối các linh kiện chất lượng cao cho thị trường thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Trụ sở chính của họ tại Ahlen, Đức và họ đã phân phối sản phẩm của mình đến 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

1.2. Sản phẩm của 4 Acoustic có tốt không? 

  • Sản phẩm đa dạng

Trong lĩnh vực loa chuyên nghiệp, 4 - Acoustic hiện đang cung cấp 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: loa liền công suất, loa toàn dải, loa siêu trầm và dàn loa Line - Array. 

Mỗi dòng loa này có nhiều series khác nhau, ví dụ như loa toàn dải bao gồm: HCS-M Series, PCS-M Series, PCS-T Series,... loa siêu trầm có: HCS Series và Line - Array có PCS Series và mỗi series này lại có nhiều model khác nhau. Sự đa dạng này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một mẫu loa phù hợp với nhu cầu, mức đầu tư và không gian sử dụng.

  • Thiết kế hiện đại

Dù là series nào, nhưng loa 4 - Acoustic đều gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kích thước lớn và các đường nét vuông vắn, thể hiện sự mạnh mẽ và cứng cáp. Màu sơn đen sang trọng giúp sản phẩm nổi bật trong không gian và dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác trong hệ thống.

Thùng loa là một yếu tố mà nhà sản xuất 4 - Acoustic chú trọng nghiên cứu và lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng tái tạo âm thanh chân thực cho sản phẩm.

Khi sử dụng các sản phẩm của 4 - Acoustic, hệ thống âm thanh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đây chính là lý do mà dòng loa này được ưa chuộng trong các không gian từ nhỏ đến lớn, từ dàn karaoke gia đình cao cấp đến hội trường và sân khấu biểu diễn.

Với công suất lớn, loa 4 - Acoustic được trang bị để tái tạo âm thanh mạnh mẽ và sống động.

  • Chất lượng vượt trội

Một trong những điểm đặc biệt của 4 - Acoustic là vỉ phân tần được phát triển độc quyền, sử dụng các linh kiện cao cấp. Điều này giúp loa xử lý tín hiệu âm thanh một cách tốt nhất, loại bỏ hoàn toàn các tạp âm và tiếng nổ, mang lại cho người dùng trải nghiệm âm nhạc chi tiết và chân thực nhất.

Với nhiều series và model khác nhau, loa 4 - Acoustic đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu loa phù hợp và bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất.

loa 4 Acoustic 1

>>> Xem thêm: Lưu ngay 8 cách chống ẩm cho loa đơn giản 2024

2. 2 loa karaoke 4 Acoustic mới ra mắt

2.1. Loa karaoke 4 Acoustic V10

Loa karaoke 4 Acoustic V10 mới được hãng cho ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tuyệt vời và thiết kế hiện đại, góp phần nâng cao trải nghiệm ca hát của người dùng. 

Thiết kế loa dạng hình chữ nhật đứng chắc chắn, khoẻ khoắn. Toàn bộ loa được khoác lên mình màu sơn đen tuyền. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lắp đặt loa trong các căn phòng khác nhau. Vỏ loa rất chắc chắn, có khả năng chống va đập, móp méo hiệu quả. 

Một số ưu điểm của dòng loa 4 Acoustic V10 như sau:

  • Có loa bass mạnh mẽ, loa treble sắc nét và trung thực
  • Thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau, phù hợp với các buổi hội thảo, hoà nhạc, sự kiện, tiệc cưới…
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển

loa 4 Acoustic 2

2.2. Loa karaoke 4 Acoustic V12

Ngoài loa V10, loa karaoke 4 Acoustic V12 cũng được hãng mới cho ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Sự ra đời của chiếc loa này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng của hãng trên hành trình đưa công nghệ âm thanh tiên tiến đến gần hơn với người dùng. 

Điểm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại và khỏe khoắn. Tương tự dòng loa V10, V12 cũng có lớp vỏ màu đen sang trọng, tinh tế. Mặt trước của loa là tấm ê-căng, bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong khỏi sự tác động của các tác nhân bên ngoài. Vỏ thùng loa có khả năng chống va đập, móp méo cực kỳ hiệu quả. 

Phía sau loa có hệ thống cổng kết nối, giúp người dùng dễ dàng ghép nối loa với những thiết bị âm thanh khác như loa sub, tivi… Không chỉ vậy, kích thước nhỏ gọn còn giúp bạn dễ dàng di chuyển, lắp đặt loa khi cần thiết. 

loa 4 Acoustic 3

 

3. Mua loa karaoke 4 Acoustic ở đâu? 

Để có trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa điểm phân phối thiết bị âm thanh của 4 Acoustic nói chung và loa 4 Acoustic nói riêng uy tín. Điều này giúp người dùng có được những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành rõ ràng. 

Tech Sound Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu 4 Acoustic. Chính vì vậy, các bạn có thể đến showroom của Tech Sound Việt Nam để trải nghiệm và mua sắm thiết bị âm thanh. 

Một số đặc quyền khi mua thiết bị âm thanh 4 Acoustic tại Tech Sound Việt Nam bao gồm:

  • Giá bán tốt nhất thị trường
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch
  • Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển tận nhà
  • Được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tài chính
  • ...

Nếu đang quan tâm đến các sản phẩm của 4 Acoustic, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật của Tech Sound Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất. 

Các bài viết liên quan:

 Tags:
Viết bình luận của bạn