Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá chi tiết về dàn Loa Karaoke Nova MF12

NGÔ HÀ CHI
Th 4 15/11/2023

Loa karaoke NOVA MF 12 là một dòng sản phẩm loa cao cấp, nổi bật với thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh xuất sắc. Được sản xuất bởi công ty NOVA Germany, có trụ sở chính tại Pocking, Đức, loa full MF 12 là thành viên đáng chú ý trong series MF, một dòng sản phẩm mới được giới thiệu vào cuối năm 2022. Hãy cùng Tech Sound Vietnam khám phá những chi tiết ấn tượng của loa NOVA MF 12! 

Đánh giá chi tiết về dàn Loa Karaoke Nova MF12

1. Nguồn gốc xuất xứ của loa 

NOVA MF 12 được sản xuất tại Công ty NOVA Germany – một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp loa và hệ thống tăng cường âm thanh, bao gồm bộ khuếch đại công suất và hệ thống quản lý loa kỹ thuật số.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, NOVA đã đưa ra hàng ngàn sản phẩm phục vụ thị trường âm thanh chuyên nghiệp (MI), hệ thống âm thanh cho rạp chiếu phim, và thị trường karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. Thương hiệu NOVA đại diện cho sự đổi mới, công nghệ hiện đại, giá trị vượt trội, và hiệu suất cao. Tại Đức, bộ phận sản xuất của NOVA chỉ sử dụng linh kiện từ các nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng trên toàn cầu như BMS, B&C, BEYMA, 18-SOUND và FAITAL.

Đánh giá chi tiết về dàn Loa Karaoke Nova MF12

2. Đặc điểm của loa Nova MF12 

Loa NOVA MF 12 có kích thước khoảng 361mm x 603mm x 392mm và nặng khoảng 24,5kg. Với kích thước này, loa MF 12 có vẻ khá lớn và nặng, nhưng vẫn dễ dàng di chuyển và đặt trong phòng khách của bạn. Thiết kế của loa MF 12 rất tinh tế, với màu đen sang trọng và đường nét mềm mại, tạo ra một diện mạo ngoại hình đẹp mắt, thanh lịch và sang trọng.

Ngoài ra, loa NOVA MF 12 còn ấn tượng với thiết kế chất lượng cao. Vỏ loa được làm từ gỗ bạch dương cao cấp và phủ lớp polyurea màu đen tĩnh điện. Với sự tinh tế trong thiết kế như vậy, loa MF 12 không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của căn nhà mà còn làm tăng thêm phần hoàn hảo cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình.

3. Loa Nova MF12 có thể kết nối với các thiết bị khác không? 

Nhờ độ nhạy cao ở mức 97 dBSPL, công suất thụ động đạt 450W / 900W cùng với các linh kiện nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ, đặc biệt là sử dụng driver của B&C – thương hiệu củ loa hàng đầu của Ý, loa MF 12 dễ dàng hài hòa với các ampli công suất không cần quá lớn vẫn tạo ra chất âm tinh tế. Điều này cho phép bạn kết nối loa với nhiều nguồn âm thanh khác nhau, bao gồm các thiết bị điện tử như đầu phát DVD, đầu đĩa CD, đầu phát Bluray, máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc và nhiều thiết bị khác.

Đánh giá chi tiết về dàn Loa Karaoke Nova MF12

4. Ứng dụng của loa Nova MF12

Loa NOVA MF 12 là sản phẩm loa chất lượng cao, mang đến nhiều ứng dụng đa dạng như sau:

  • Sử dụng trong các không gian âm thanh hội trường, phòng họp, phòng karaoke, sân khấu biểu diễn âm nhạc, quán bar, nhà hàng, và các sự kiện lớn như hội nghị, triển lãm, lễ hội...
  • Phù hợp cho các phòng thu âm, phòng trộn nhạc, phòng thu phim và mọi hoạt động liên quan đến sản xuất âm nhạc và phim ảnh.
  • Làm phần quan trọng trong hệ thống âm thanh cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu vực công cộng, cũng như các tòa nhà cao tầng...

Với chất lượng âm thanh xuất sắc, thiết kế chắc chắn và tính linh hoạt cao trong việc sử dụng, loa NOVA MF 12 là một lựa chọn lý tưởng cho đa dạng nhu cầu âm thanh.

Đánh giá chi tiết về dàn Loa Karaoke Nova MF12

5. Giá của loa Nova MF12

Mức giá của loa NOVA MF 12 có thể được coi là khá cao trong phân khúc loa di động. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của từng người và các tính năng đặc biệt của sản phẩm.

So sánh với các sản phẩm loa khác trong cùng phân khúc, giá của loa NOVA MF 12 có thể được coi là tương đối hợp lý, đặc biệt khi xét đến chất lượng âm thanh xuất sắc, thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng của nó.

Loa NOVA MF12 hiện đang được bán tại Tech Sound Vietnam. Liên hệ TechSound Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất! 

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn 

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound 

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound 

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn