Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá chi tiết loa fullrange NEXO P12

Tinh
Th 2 28/11/2022

Ngay từ khi ra mắt, loa NEXO P12 đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng khi sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Cùng Tech Sound tìm hiểu lý do tại sao dòng loa fullrange này của NEXO lại được người dùng yêu thích đến vậy.

Thuộc bộ sưu tập series P của thương hiệu âm thanh NEXO đến từ Pháp

NEXO được biết đến là thương hiệu âm thanh uy tín, chất lượng tại Pháp. Các sản phẩm âm thanh của thương hiệu này được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ, hiệu suất làm việc và độ bền cao. Loa fullrange, loa subwoofercục đẩy công suất chất lượng là những sản phẩm đã làm nên tên tuổi lừng danh của thương hiệu NEXO. 

Loa NEXO P12 nằm trong series P của thương hiệu NEXO, thừa hưởng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Đây là dòng loa cao cấp nhất của NEXO trong các dòng loa dành cho giải trí gia đình, cinema, Lounge, Pub, Bar, Hội thảo, thậm chí là sử dụng cho các mục đích sân vận động Sport hoặc các sự kiện Mapping như triển lãm Ô tô.... Do đó, sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất cho người nghe. 

hinh anh danh gia chi tiet loa fullrange nexo p12 so 1

Loa NEXO P12 do thương hiệu NEXO sản xuất

>>> Tham khảo trọn bộ các dòng loa fullrange hot nhất hiện nay tại đây

Giao diện ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Thùng loa được làm từ gỗ ép Bạch Dương cao cấp 15mm. Đây là mẫu loa duy nhất được hãng NEXO tạo ra rất đặc biệt với ván ép uốn cong tùy chỉnh có độ chắc chắn, cứng cáp, có độ bền cao và đặc biệt có độ kháng nước IP54.

Bên cạnh đó, loa được bao phủ bởi lớp sơn màu đen tuyền huyền bí nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Do đó, bạn có thể đặt loa ở bất kỳ không gian âm thanh nào với phong cách bất kỳ. 

Loa NEXO P12 cũng được trang bị hai tay cầm lớn mỗi bên, giúp cho việc di chuyển thuận lợi, dễ dàng hơn. Ngoài ra, Loa NEXO P12 cũng có thể treo đứng treo dọc hoặc có sẵn lỗ cắm cọc. Các đầu nối tín hiệu Speakon NL4 được trang bị nằm ở tay cầm gắn bên hông và cả mặt sau giúp chúng ta cơ động hơn trong việc đấu nối.

Loa NEXO P12 Chỉ với kích thước 534mm x 432mm x 314 mm và nặng 20Kg, Loa NEXO P12 có thể được triển khai ở nhiều mục đích khác nhau với góc mở đa dạng 60°x60° - 90°x40° - Asymmetrical Dispersion 60° to 100°x40°, với độ phủ âm dải tần cao HF được thiết lập để phù hợp với từng ứng dụng cụ thể.

hinh anh danh gia chi tiet loa fullrange nexo p12 so 2

Loa NEXO P12 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Hiệu suất hoạt động cực đỉnh, cho ra âm thanh sắc nét và chân thực nhất

Loa fullrange NEXO P12 được trang bị củ loa bass đường kính 12 inch LF kết hợp loa treble đường kính 1,3 inch HF màng chắn cho phép tái tạo âm thanh mượt mà, rõ ràng với công suất ấn tượng.

Mặt trước là mặt lưới Ê căng bằng hợp kim sơn tĩnh điện vô cùng tinh xảo và đẹp. Khi lưới Ê căng loa đã được gỡ bỏ, một họng loa có thể tùy chọn nhanh chóng được cài đặt để thay đổi hướng để mở góc từ 60°x60° - 90°x40° - Asymmetrical Dispersion 60° to 100°x40°. 

Phiên bản cài đặt (Installation versions) có sẵn với các màu RAL tùy chỉnh và có lưới tản nhiệt phủ vải cố định, các điểm lắp ráp phổ biến ở hai bên và dưới cùng của loa và cáp 2 lõi cho đầu vào âm thanh để đảm bảo chỉ số bảo vệ IP54. Các phiên bản TIS có tay cầm và kết nối giống phiên bản trình diễn, nhưng sử dụng lưới phủ vải. Loa NEXO P12 có chế độ Passive và Active

Tính ứng dụng linh hoạt

Loa NEXO P12 là dòng loa mới nhất nằm trong series P của NEXO. Đây là dòng loa cao cấp nhất của NEXO trong các dòng loa dành cho giải trí gia đình, cinema, Lounge, Pub, Bar, Hội thảo, thậm chí là sử dụng cho các mục đích sân vận động Sport hoặc các sự kiện Mapping như triển lãm Ô tô.... Ngoài ra, sản phẩm này cũng được sử dụng rộng thêm vào kiểm âm trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp cho các ca sĩ band nhạc giúp tái tạo lại âm thanh mạnh mẽ và trung thực nhất.

hinh anh danh gia chi tiet loa fullrange nexo p12 so 3

Loa NEXO P12 thích hợp với nhiều không gian âm thanh

Trên đây là những đánh giá chi tiết về loa fullrange NEXO P12, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng loa cao cấp này. Nếu đang quan tâm và muốn sở hữu chiếc loa NEXO P12, bạn đừng ngần ngại và hãy liên hệ với ngay với Tech Sound Việt Nam để mua với giá tốt nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn